VỊ TRÍ 2: NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ VỀ VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
Số lượng: 02
Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch , phương án vận chuyển hàng hóa, tư vấn cho khách hàng đối với các hàng hóa nhập xuất nội địa.
- Triển khai và theo dõi tiến độ đóng, trả hàng hóa .
- Cập nhật chi phí, làm bảng kê theo dõi đối chiếu khách hàng, thanh toán chi phí phát sinh nội bộ Công ty.
- Hiểu biết các nghiệp vụ , nắm bắt cơ bản thủ tục vận tải hàng hóa bằng đường biển
- Vận tải biển: Bill, Packing list, ….
- Vận tải bộ: nắm bắt được chi phí đi đường, chi phí nhiên liệu
- Thủ tục hải quan: nắm bắt cơ bản các thủ tục hải quan hàng xuất, hàng nhập…
- Gửi list xuất nhập với hãng tàu và hàng nhập
- Theo dõi chi phí của từng khách hàng
- Gửi book cho hãng tàu , đàm phán giá và số chỗ trên tàu.
Yêu cầu:
- Giới tính : Nam/ nữ
- Tuổi từ : 22-35
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học hệ chính quy trường Đại học Hàng Hải, Đại học Ngoại thương, đại học kinh tế, GTVT…
- Thành thạo vi tính văn phòng, email, điện thoại, ….
- Kỹ năng giao tiếp , đàm phán, phối hợp nhóm tốt.
- Kỹ năng độc lập tính toán phương án vận chuyển, phân tích đánh giá quy trình vận chuyển
- Kỹ năng lập phương án kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi:
- Mức lương: thỏa thuận
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Nộp hồ sơ:
- Ứng viên gửi CV và bằng cấp chứng chỉ qua Email: domua@vietalogistics.com.vn
- Nộp trực tiếp: Công ty TNHH TMDVVT Việt Á
Số 358 Đà Nẵng, P. Đông Hải 1, Q. Hải An, TP. Hải Phòng.
- Người liên hệ: Ms Mua : 0225.3979.863 (liên hệ giờ hành chính)
- Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày 12/06/2018 đến hết ngày 12/07/2018