Đang tải...
Đang gửi...

VỊ TRÍ 2: NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ VỀ VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

  • Lên kế hoạch , phương án vận chuyển hàng hóa, tư vấn cho khách hàng đối với các hàng hóa nhập xuất nội địa.
  • Triển khai và theo dõi tiến độ đóng, trả hàng hóa .
  • Cập nhật chi phí, làm bảng kê theo dõi đối chiếu khách hàng, thanh toán chi phí phát sinh nội bộ Công ty.
  • Hiểu biết các nghiệp vụ , nắm bắt cơ bản thủ tục vận tải hàng hóa bằng đường biển
  • Vận tải biển: Bill, Packing list, ….
  • Vận tải bộ: nắm bắt được chi phí đi đường, chi phí nhiên liệu
  • Thủ tục hải quan: nắm bắt cơ bản các thủ tục hải quan hàng xuất, hàng nhập…
  • Gửi list xuất nhập với hãng tàu và hàng nhập
  • Theo dõi chi phí của từng khách hàng
  • Gửi book cho hãng tàu , đàm phán giá và số chỗ trên tàu.

Yêu cầu:

  • Giới tính : Nam/ nữ
  • Tuổi từ : 22-35
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học hệ chính quy trường Đại học Hàng Hải, Đại học Ngoại thương, đại học kinh tế, GTVT…
  • Thành thạo vi tính văn phòng, email, điện thoại, ….
  • Kỹ năng giao tiếp , đàm phán, phối hợp nhóm tốt.
  • Kỹ năng độc lập tính toán phương án vận chuyển, phân tích đánh giá quy trình vận chuyển
  • Kỹ năng lập phương án kinh doanh
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

 

Quyền lợi:

  • Mức lương: thỏa thuận
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Nộp hồ sơ:
  • Ứng viên gửi CV và bằng cấp chứng chỉ qua  Email: domua@vietalogistics.com.vn
  • Nộp trực tiếp:  Công ty TNHH TMDVVT Việt Á

Số 358 Đà Nẵng, P. Đông Hải 1, Q. Hải An, TP. Hải Phòng.

  • Người liên hệ: Ms Mua : 0225.3979.863 (liên hệ giờ hành chính)
  • Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày 12/06/2018 đến hết ngày 12/07/2018

Đối tác - khách hàng

hotline 1900988914
Tải về Profile